Bộ học liệu dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 3 tháng tuổi bao gồm:



Bộ Sơ Sinh: Giá Gốc 1,650,000vnd giảm 45% còn 900,000vnd -  06 thẻ hình cơ bản.

-  10 thẻ hoa quả.

-  10 thẻ chấm đen trắng.

-  24 thẻ động vật.

-  26 thẻ đồ vật.

-  05 thẻ mặt người.

-  28 thẻ chữ đen đỏ.




Con cái chính là món quà lớn nhất mà chúng ta được cuộc đời ban tặng. Đâu đâu trên thế giới này, chúng ta , những người làm cha, làm mẹ đều thương yêu con mình. Các bà mẹ luôn có những hành động anh hùng và thể hiện sức mạnh thể chất thần kỳ chỉ nhằm che chở cho con mình thoát khỏi những mối nguy hiểm trong cuộc sống. Khắp nơi nơi, các bậc phụ huynh luôn muốn con cái có được nhiều điều tốt đẹp hơn thế hệ mình.

Nuôi dạy trẻ sơ sinh nhiều bà mẹ thường chú trọng vào cái ăn cái mặc của bé mà quên đi việc dạy trẻ. Trẻ sơ sinh biết gì mà dạy? Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Theo Glenn Doman trẻ sơ sinh giai đoạn từ 0 đến 3 tháng tuổi là giai đoạn trẻ có năng lực tiếp thu lớn nhất. Trẻ sơ sinh học qua 5 giác quan chính: thị giác, thính giác, xúc giác, vị giác, khứu giác.

Theo Giáo sư Glenn Doman – trẻ sơ sinh mới đẻ ra chỉ nhìn được màu đen và trắng. Đến 3 tháng tuổi chúng mới nhìn được màu đỏ và các màu sắc khác. Màu đỏ là màu kích thích thị giác từ sau 3 tháng tuổi. Trước đó chúng ta chỉ nên kích thích bằng màu đen và màu trắng. Có lẽ không cần nói nhiều thì các bậc cha mẹ quan tâm đến giáo dục sớm cũng đã biết đến tầm quan trọng của việc kích thích các giác quan cho bé ngay từ lúc sinh ra. Lúc mới sinh, bé đã có các phản ứng đối với môi trường. Có thể nhận diện và quan sát các phản ứng ngay sau khi sinh. Trong số 5 giác quan, thị giác, thính giác và xúc giác là những đường dẫn quan trọng dần chuyển hóa thành khả năng đọc, hiểu và nhận thức bằng sờ mó. “Do các giác quan là không thể thay thế, nên ta cần nuôi dưỡng chúng bằng những hình thức kích thích hợp lý” – Glenn Doman khẳng định.

Ngoài ra, cũng như Giáo sư Glenn Doman nói, những bài tập kích thích sẽ “hình thành ổn định các phản ứng thị giác, thính giác và xúc giác. Đây là những phản ứng bảo vệ mạng sống của bé trong suốt cuộc đời về sau.” Các mẹ hãy mang đến cho bé những tương tác như vậy bằng cách sử dụng phương pháp giáo dục trẻ sơ sinh Glenn Doman cho bé nhé.



CAM KẾT CỦA GLENN DOMAN VIỆT NAM:

-  Sau khi đặt mua bộ học liệu các ba mẹ sẽ được các tư vấn viên của Glenn Doman Việt Nam hướng dẫn trực tiếp về cách sử dụng các bộ học liệu, cách tráo thẻ để kích thích năng lực thị giác của trẻ khi sử dụng bộ học liệu.

-  Được cung cấp các bài tập vận động nhằm nâng cao thể chất, tăng khả năng hoạt động về thần kinh và não bộ.

-  Hướng dẫn cách dạy bé về sự tương phản của môi trường xung quanh.

-  Các kỹ năng cần thiết để phát triển xúc giác cho bé...

Các Bậc cha mẹ muốn mua học liệu hoặc cần tư vấn thêm có thể liên hệ mr Việt đt: 0977 652 683 hoặc 01238613366 để tham gia chương trình chia sẻ "Kích hoạt nhân tài " do Glenn Doman Việt Nam tổ chức vào 14h30' chiều thứ tư và chủ nhật hàng tuần(200k/1 vé). miễn phí vé dành cho 10 bạn đăng ký sớm nhất thông qua hai số điện thoại ở trên.
 

0 nhận xét: