Glenn Doman

Glenn Doman tốt nghiệp ngành Vật lý trị liệu năm 1940 tại Đại học Pennsylvania. Ông là người đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển trí tuệ cho trẻ em.Năm 1955,ông thành lập Viện Nghiên Cứu Thành Tựu Tiềm Năng Con Người tại Philadelphia,bang Pennsylvania,Hoa Kỳ.Glenn Doman là tác gỉa của bảy cuốn sách ăn khách  gồm :Dạy trẻ biết đọc sớm,Dạy trẻ hoc toán,Tăng cường trí thông minh của trẻ,Dạy trẻ về thế giới xung quanh,Dạy trẻ thông minh sớm...
Glenn Doman Đã chứng minh rằng trẻ nhỏ có khả năng học hỏi tốt hơn rất nhiều so với khả năng tưởng tượng của chúng ta.Ông đã thành lập Viện Nghiên cứu thành tựu tiềm năng con người để khảo sát và nghiên cứu lý do tại sao trẻ em từ 0 đến 6 tuổi lại học tốt và nhanh hơn những trẻ ở độ tuổi lớn hơn.Với tư cách là người sáng lập Viện Nghiên Cứu Thành Tựu Tiềm năng con người,ông đã lập nên những chương trình giáo dục tại nhà mà bất cứ một bậc cha mẹ nào cũng có thể áp dụng thành công cho con cái mình.

Bằng cách làm theo những chương trình học hàng ngày rất vui vẻ,dễ chịu và tràn đầy yêu thương này, các bậc cha mẹ có thể giúp con mình trải nghiệm niềm vui thích khi được học hành và quan trọng hơn là chính quá trình dạy trẻ sẽ giúp bạn và trẻ được trải nghiệm những phút giây đầy hứng khởi, sáng tạo, đam mê- đó chính là nguồn động lực lớn lao thúc đẩy, cổ vũ trẻ trong suốt cuộc đời sau này.
Chúng tôi không chỉ cung cấp Sách, Dot Card,Flash Card,Bộ  Thế giới xung quanh... mà còn hơn thế nữa là giúp các bậc phụ huynh sử dụng học liệu đúng cách ,phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ để quá trinh dạy bé của bạn đạt hiệu quả cao nhất .
Liên hệ mr Việt :0977 652 683 or 0123 861 3366 để được hỗ trợ tốt nhất.
- Chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh có đầy đủ thông tin và kiến thức cần thiết để phát huy tối đa tiềm năng của con mình.

-Chúng tôi sẽ giúp các bố mẹ thấy việc dạy toán cho trẻ thật đơn giản và thú vị.Băng cách phát triển tư duy và các kỹ năng giải quyết vấn đề.Chúng tôi sẽ chỉ rõ cách bắt đầu và phát triển chương trình học toán cho trẻ để phù hợp với từng giai đoạn tuổi của trẻ.
-Dạy trẻ biết đọc sớm đưa ra những kĩ năng cơ bản giúp bé có khả năng đọc thông thạo.
Ngay khi chào đời, mỗi trẻ em đã có tiềm năng trí tuệ cao hơn cả leonardo da vinci từng sử dụng.Mỗi trẻ sinh ra đều có trí tò mò mãnh liệt khiến trẻ say mê học tất cả mọi thứ xung quang mình.Vậy bạn hãy thể hiện tình yêu thương con trẻ của mình, hãy hành động ngay để cung cấp cho con tình yêu thương vô bờ bến đồng thời cho con kiến thức nền móng vững chắc bằng cảm nhận thật tâm của bạn về phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman.


 Các Bậc cha mẹ cần tư vấn thêm có thể liên hệ mr Việt đt: 0977 652 683 hoặc 01238613366 để tham gia chương trình chia sẻ "Kích hoạt nhân tài " do Glenn Doman Việt Nam tổ chức vào 14h30' chiều thứ tư và chủ nhật hàng tuần(200k/1 vé). miễn phí vé dành cho 10 bạn đăng ký sớm nhất thông qua hai số điện thoại ở trên.

Trộm Vía!


1 nhận xét: